KPI là gì? 10 chỉ số KPI quan trọng nhất trong Internet Marketing

KPI là gì? KPI là thuật ngữ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, quản lý, dự án, nhân sự,… Và trong Marketing, chỉ số KPI được sử dụng riêng biệt trong từng công cụ để đánh giá hiệu quả của cả chiến lược Marketing tổng thể. KPI là gì?…

Read more »

Tầm quan trọng của Marketing đối với các mục tiêu của doanh nghiệp

Tầm quan trọng của Marketing ngày càng được thể hiện rõ nét khi nó không những giúp khách hàng biết đến các sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mà còn có thể tác động vào hành vi mua hàng của khách hàng. Đặc biệt, Marketing có vai trò quan trọng đối với các mục…

Read more »

Những nguyên tắc đặt tên thương hiệu – bạn đã biết?

Danh mục đọc nhanh 1 Bảo hộ được 2 Đơn giản và dễ nhớ 3 Tránh tiêu cực về mặt âm và nghĩa 4 Thể hiện sự khác biệt 5 Phù hợp với phân khúc và khách hàng mục tiêu Thương hiệu là yếu tố vô hình gắn liền với sản phẩm, được thể hiện…

Read more »

Những thuật ngữ cơ bản Marketing – bạn đã biết?

Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng. Không chỉ giúp mọi người biết đến, Marking còn tác động lên hành vi của con người. Để có thể làm Marketing, những Marketer trước hết cần hiểu được những thuật ngữ cơ bản Marketing. Danh mục đọc nhanh 1 Những thuật ngữ cơ bản Marketing: Internet…

Read more »

Thế nào được gọi là bản sắc thương hiệu của sản phẩm

Danh mục đọc nhanh 1 Bản sắc thương hiệu của sản phẩm là gì? 2 Những nhân tố trong bản sắc thương hiệu của sản phẩm    2.1 Sứ mệnh và tầm nhìn    2.2 Đặc tính nhận biết và hệ thống nhận diện thương hiệu    2.3 Tuyên bố giá trị    2.4 Khẩu…

Read more »

Chiến lược định vị sản phẩm là gì? Các bước định vị sản phẩm

Chiến lược định vị sản phẩm đang ngày càng trở nên quan trọng khi mà có quá nhiều thương hiệu cho cùng 1 loại sản phẩm. Và để sản phẩm của mình có thể được khách hàng biết đến và nhận diện ra trong rất nhiều những sản phẩm cùng loại khác, doanh nghiệp cần…

Read more »

12