Chiến lược định vị sản phẩm là gì? Các bước định vị sản phẩm

Chiến lược định vị sản phẩm đang ngày càng trở nên quan trọng khi mà có quá nhiều thương hiệu cho cùng 1 loại sản phẩm. Và để sản phẩm của mình có thể được khách hàng biết đến và nhận diện ra trong rất nhiều những sản phẩm cùng loại khác, doanh nghiệp cần…

Read more »

SWOT là gì? Ứng dụng phân tích SWOT trong doanh nghiệp

Swot là gì? Phân tích SWOT là 1 trong những bước quan trọng của quá trình lập kế hoạch kinh doanh hay kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp. Đây được xem như 1 công cụ hữu ích giúp nhà quản trị có thể nắm bắt cơ hội và đưa ra những quyết định đúng đắn…

Read more »

Customer Insight là gì? Tại sao phải tìm hiểu về Customer Insight?

Trong các lĩnh vực kinh doanh hiện nay, sức mạnh đang chuyển từ người bán sang người mua. Vì vậy, Customer Insight ngày càng trở nên quan trọng đối với người làm Marketing. Và doanh nghiệp để thành công hơn được các đối thủ cạnh tranh của mình thì cần đào sâu được yếu tố…

Read more »

Marketing là gì? Chiến lược Marketing Mix – 4Ps

Marketing là 1 hoạt động cần thiết không thể thiếu trong kinh doanh của các doanh nghiệp. Marketing đang trở thành công cụ hữu hiệu mang lại những giá trị cót lõi nhất cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu Marketing là gì trong bài viết này. Định nghĩa Marketing là gì? Có rất nhiều những…

Read more »

Câu chuyện thương hiệu doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Khi một doanh nghiệp được đặt tên thì người lựa chọn tên doanh nghiệp đều có ý nghĩa và một câu chuyện thương hiệu dù ngắn hay dài đều có câu chuyện về doanh nghiệp của mình.  Nhiều đơn vị khi khách hàng bỗng nhiên hỏi những câu hỏi đại loại như lịch sử hình…

Read more »

Làm sao để có một chiến lược thương hiệu đủ sức cạnh tranh

Những điểm mạnh như giá cả, chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại có thể là những vũ khí sắc bén của bạn, nhưng đâu là lợi thế cạnh tranh của bạn? Một chiến lược thương hiệu hoàn chỉnh sẽ hỗ trợ bạn trở nên hơn hẳn so với những đối thủ còn lại….

Read more »